หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

Sygic Southeast Asia: GPS Navigation 11.2 - อัพเดทนี้มีอะไรใหม่ [iPad App News]

  Sygic Southeast Asia: GPS Navigation 11.2 - อัพเดทนี้มีอะไรใหม่ [iPad App News]
  
   มีข่าวมาฝากสำหรับคนที่ใช้งาน Sygic Southeast Asia: GPS Navigation ซึ่งพึ่งจะออกอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 11.2 มาให้รีบไปอัพเดทกัน ส่วนใครที่กำลังมองหา App GPS เพื่อใช้งานบน iPad ขอบอกว่าไม่ต้องหาไปมากกว่านี้แล้ว เพราะ Sygic Southeast Asia คือคำตอบสุดท้ายแน่นอนครับ
   Sygic Southeast Asia: GPS Navigation - กำหนดจุดหมายปลายทาง
  
   สำหรับ คนที่ยังไม่รู้จัก Sygic Southeast Asia: GPS Navigation เป็น App Navigation นำทางครบวงจรที่มีแผนที่ประเทศไทยและประเทศใกล้เคียงอยู่ในตัว เวลาใช้งานจึงไม่จำเป็นต้องต่อ Internet และเมื่อเทียบกับ Maps ที่อยู่ใน iPad แล้ว App นี้สามารถออกเสียงบอกเส้นทางแบบ Turn-by-Turn ได้ จึงเปรียบได้กับอุปกรณ์ GPS ตัวเต็มๆอย่าง Garmin ได้ และที่สำคัญคือจอใหญ่มาก! LoL
   Sygic Southeast Asia: GPS Navigation - มีบอกทิศทางการเดินรถ
  
   ใน Sygic Southeast Asia: GPS Navigation 11.2 ที่ออกอัพเดทมาใหม่นี้ก็มีฟังก์ชั่นใหม่ๆที่ทำให้ App นี้สมบูรณ์ขึ้นมาก ได้แก่:
  
   Google Local Search - จากเดิมที่ต้องค้นหาสถานที่ไกลๆด้วยการระบุเมืองหรือถนนซึ่งก็ไม่ง่ายเท่า ไหร่ แต่ตอนนี้เราสามารถพิมพ์ค้นหาสถานที่โดยอาศัยฐานข้อมูลของ Google ที่แค่เพียงพิมพ์สถานที่ที่ต้องการลงไปโดยไม่ต้องสนใจว่าจะอยู่ที่ไหนก็ใช้ งานได้เลย (อยากได้มานานแล้ว ^_^)
   Sygic Southeast Asia: GPS Navigation - ค้นหาสถานที่ด้วย Google
  
   Dynamic Lane Guidance - พอเราไปถึงทางแยก App ก็จะแสดงหน้าต่างย่อยขึ้นมาด้านข้างเพื่อบอกเลนที่เราจะต้องอยู่และขยายภาพ ของแยกนั้นๆให้เห็นชัดเจนเพื่อลดความสับสนของทางที่จะต้องไป และอีกอย่างที่เพิ่มมาก็คือลูกศรบอกทิศทางวิ่งของรถบนถนนเส้นข้างๆ
   Sygic Southeast Asia: GPS Navigation - Dynamic Lance Guidance
  
   Interactive Map - ที่อาจจะเป็นฟังก์ชั่นที่มีคนต้องการมากที่สุดก็เป็นได้ เพราะแค่เพียงแตะลงในส่วนใดของหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เปล่า, ถนน หรือไอค่อน App จะแสดงข้อมูลขึ้นมาทันทีว่าสิ่งที่เราแตะคืออะไร แล้วยังสามารถเลือกคำสั่งอื่นๆต่อได้ เช่น นำทางไปยังตำแหน่งนั้นเลย, ค้นหาสถานที่ใกล้เคียง, จัดเก็บ POI หรือหลีกเลี่ยงถนนบางเส้นที่เรารู้ว่าน่าจะติด
   Sygic Southeast Asia: GPS Navigation - แตะตรงไหนของแผนที่ก็ได้
  
   นอก จากฟังก์ชั่นเด่นๆข้างต้นแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆที่น่าสนใจอีก เช่น ค้นหาสถานที่จากภาพถ่าย โดยเฉพาะภาพที่เราถ่ายด้วย iPad หรือ iPhone จะมีพิกัดฝังไว้ ต่อไปแค่ส่งรูปถ่ายให้กันก็ไปถึงได้แล้ว และ iPod Control ที่ให้เราควบคุมเพลงจากใน App ได้เลย รีบไปอัพเดทแล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับว่าเป็นอย่างไร
  
   AppStore link: Sygic Southeast Asia: GPS Navigation ($19.99)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น